top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Điều tạo nên sự khác biệt của màn hình led

Màn hình led là đã tạo ra một bước nhảy vọt về công nghệ trình chiếu. Cách đây 30 năm khi nhưng chiếc màn hình led mới ra đời không ai có thể nghĩ rằng nhưng chiếc màn hình led sẽ thay thế hoàn toàn mọi công nghệ trình chiếu.

Hiện nay, với việc công nghệ kỹ thuật tăng cao hàng loạt những chiếc màn hình led được ra đời như màn hình led cảm ứng, màn hình led cong , màn hình led linh hoạt, màn hình led trong suốt,… đã khiến cho thị phần sử dụng màn hình led được mở rộng hơn và có nhưng ưu thế áp đảo. Điều gì đã tạo nên điều này.



Những điều tạo nên sự đột biến của màn hình led

Hiệu ứng là yếu tố thu hút người dùng của những chiếc màn hình led. Chúng ta thấy rằng, con người chúng ra rất tò mò chỉ cần một sự chuyển động nhỏ nhoi trong cuộc sống cũng tạo nên sức hút đối với chúng ta. Bằng mức độ hiển thị phong phú với nhiều định dạng khác nhau, màu sắc phong phú với 17 triệu màu khác nhau giúp màn hình led trở nên lộng lẫy và cuốn hút hơn.

Có nhiều chức năng sử dụng khác nhau. Với mỗi dòng sản phẩm màn hình led có mục đích khác nhau như màn hình led 1 màu sử dụng hiển thị văn bản, màn hình led 3 màu sử dụng trong hiển thị đồ họa, màn hình led full color hiển thị video,.. chinh sự đa dạng này giúp khách hàng có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra ngôn ngữ màn hình led cũng rất đa dạng như tiếng anh, tiếng trung , tiếng việt, tiếng pháp,…

Màu sắc màn hình led hội trường tươi sáng, ở dưới dạng hiển thị video như là không gian 3 chiều, khi ở dạng tĩnh thì như là nhưng bước trang sơn dầu với sự mền mại, chân thực, cuốn hút. Chính điều này tạo ra nhưng sự hấp dẫn cho người xem nhất là ở trong những không gian của hàng chờ như sân bay, trung tâm mua sắm, khách sạn,…

Cấu tạo màn hình led

Màn hình led có cấu tạo từ những module led được kết nối liền mạch với nhau cho phép hình ảnh của màn hình led không bị mất hình ảnh. Những tấm màn hình led với cấu tạo như vậy do đó có thể linh động về kích thước của những tấm màn hình led.

Điểm ảnh là đơn vị nhỏ nhất của màn hình led, với mỗi loại sản phẩm màn hình led khác nhau thì cấu tạo của điểm ảnh của khác nhau. Đối với màn hình led full color thì điểm ảnh thường có 3 bóng đèn, màu sắc được kết hợp theo tỷ lệ có thể lên tới 281 tỷ màu sắc khác nhau.

Khoảng cách điểm ảnh chính là yếu tố đại diện của độ phân giải màn hình led. Khoảng cách điểm ảnh càng cao, chất lượng hình ảnh càng thấp và ngược lại.

Độ sáng màn hình led thông thường: màn hình led trong nhà <2200 nits và màn hình led ngoài trời < 6000 nits. Với những môi trường khác nhau thì độ sáng hiển thị màn hình led khác nhau. Do đó, chúng ta cần lựa chọn độ sáng màn hình led cho phù hợp với điều kiện hoạt động.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại quận Hoàng Mai

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại màn hình LED có kích thước từ lớn tới nhỏ ở khắp mọi nơi. Đây là loại sản phẩm được nhiều doanh nghiệp truyền thông săn đón và tin dùng để quảng bá n

bottom of page