top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Có sự khác biệt giữa màn hình led trong nhà và ngoài trời không

Màn hình led là dòng sản phẩm dạng phẳng sử dụng đèn led để hiển thị nội dung. Màn hình led có thể được chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời tùy vào điều kiện và môi trường hoạt động thông số kỹ thuật và nhũng yêu cầu về kỹ thật có sự khác nhau.

Tuy nhiên về cơ bản giữa 2 dòng sản phẩm này có sự giống nhau. Tuy nhiên ở một số thống số có sự khác nhau, vậy sự khác nhau của 2 dòng sản phẩm này như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn để này.



Sự khác nhau giữa màn hình led trong nhà và ngoài trời.

Để màn hình led có thể hoạt động tốt nhất và hiệu quả. Cũng như thuận tiện trong quá trình chọn lựa màn hình led phòng họp. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những khác biệt giữa màn hình trong nhà và ngoài trời.

Yêu cầu đối với môi trường sử dụng của màn hình led trong nhà và ngoài trời là khác nhau

Các màn hình hiển thị ngoài trời, như tên gọi, được đặt bên ngoài, chẳng hạn như ga tàu điện ngầm, phố thương mại, nhà ga, v.v. Môi trường bên ngoài phức tạp hơn nhiều so với trong nhà, do đó yêu cầu đối với màn hình ngoài trời cũng nhiều hơn, các chức năng chống thấm, chống cháy, chống sét cao hơn, còn trong nhà thì đơn giản hơn rất nhiều.

Sự khác biệt giữa màn hình led trong nhà và màn hình ngoài trời về các thông số độ sáng

Do ánh sáng ngoài trời có cường độ cao hơn nên yêu cầu về độ sáng của màn hình LED ngoài trời cao hơn, nếu yêu cầu độ sáng không đủ tiêu chuẩn trong điều kiện ánh nắng mạnh sẽ sinh ra hiện tượng phản xạ, làm giảm hiệu quả phát video rất nhiều. Điều kiện ánh sáng trong nhà đơn giản hơn nhiều.

Khoảng cách xem của màn hình led trong nhà và màn hình ngoài trời là khác nhau

Thông thường khi nhìn vào màn hình hiển thị điện tử ở ngoài trời, chúng ta sẽ thấy rằng càng đứng xa thì chúng ta càng nhìn rõ, trong nhà thì ngược lại, do cài đặt pixel của cả hai khác nhau, cũng là do cả hai đều sử dụng môi trường khác nhau. Trong nhà nói chung Tất cả đều được nhìn ở khoảng cách gần, vì vậy yêu cầu về pixel cao hơn, nhưng ở ngoài trời thì ngược lại.

Trong quá trình mua nếu bạn không hiểu rõ về vấn đề này, bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp màn hình led để tham khảo ý kiện của họ. Đơn vị cung cấp sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất liên quan đến màn hình led. Cũng như những vấn đề liên quan đến lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng màn hình led.

Phương pháp lắp đặt màn hình LED trong nhà và màn hình ngoài trời là khác nhau

Việc lắp đặt màn hình trong nhà đơn giản hơn nhiều so với màn hình ngoài trời, do môi trường lắp đặt thay đổi nên cách lắp đặt cũng khác nhau, phổ biến là kiểu treo, kiểu treo tường, kiểu cột, v.v.

Tất nhiên, ngoài những khía cạnh trên thì giá cả của hai loại màn hình điện tử này có khác nhau, nhưng trước khi xem xét yếu tố giá cả, nếu bạn có thể hiểu rõ hơn về sự khác biệt trong chi tiết của hai sản phẩm, bạn có thể lựa chọn một chiếc màn hình điện tử tiết kiệm.

Trên đây cũng là nguyên nhân mà bạn nên lựa chọn kỹ màn hình led để không sử dụng nhầm lẫn giữa 2 dòng sản phẩm led này. Nếu bạn có thắc mắc liên quan vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Top 5 loại màn hình LED full indoor – outdoor

| Màn hình LED full color có nhiều tính năng nổi bật và vượt trội bởi khả năng hiển thị hình ảnh âm thanh sắc nét và sống động. Với phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng, sử dụng các module tính năng chố

Thắp sáng thương hiệu nhờ màn hình LED quảng cáo

Ngày nay, khi mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp cạnh tranh trong cùng một lĩnh vực, thì điều mà người ta nghĩ đến đầu tiên đó là quảng cáo để thắp sáng thương hiệu của mình. Vậy bằng cách nào để thu

bottom of page