top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Giải quyết vấn đề màn hình bị đen

Màn hình LED bị đen là một trong những lỗi rất phổ biến của màn hình hiển thị. Tuy là sản phẩm sở hữu chất lượng tốt, mức bảo vệ cao nhưng do vài nguyên nhân có thể khiến màn hình LED bị lỗi. Vậy trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu.



Cách khắc phụ lỗi màn hình LED bị đen

  1. Hãy đảm bảo rằng tất cả phần cứng bao gồm cả hệ thống điều khiển đã được bật nguồn chính xác. ( Lưu ý: + 5V , không kết nối ngược hoặc sai )

  2. Kiểm tra và xác nhận lại một lần nữa xem cáp nối tiếp được sử dụng để kết nối bộ điều khiển có bị lỏng hoặc rơi ra không. (Khuyến cáo của nhà sản xuất màn hình LED : Nếu nó chuyển sang màu đen trong quá trình tải thì có thể là do nguyên nhân này, tức là màn hình bị đen do dây giao tiếp bị lỏng trong quá trình giao tiếp. Không thể bị lỏng, bạn hãy kiểm tra lại nhé. bằng tay, điều quan trọng là nếu bạn muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. )

  3. Kiểm tra và xác nhận xem màn hình hiển thị điện tử LED và bảng phân phối HUB được kết nối với thẻ điều khiển chính có được kết nối chặt chẽ hay không và chúng có được lắp ngược lại hay không.

  4. Vui lòng kiểm tra và xác nhận xem cáp 50 -core giữa thẻ điều khiển và bảng phân phối HUB có bị lỏng hoặc bị cắm ngược hay không.

5. Nếu định nghĩa giao diện hiển thị của bạn không khớp với bảng HUB được cung cấp , sẽ xảy ra hiện tượng màn hình đen, vui lòng kiểm tra lại jumper của bạn xem có bị lỏng, hở mạch hay đoản mạch không. Nếu bạn cho rằng tín hiệu ABCD và các tín hiệu khác đã tương ứng với nhau, vui lòng kiểm tra lại xem tín hiệu OE có được kết nối chính xác hay không. (Nhà sản xuất màn hình LED Warner thực sự khuyên bạn nên sử dụng bảng phân phối HUB phù hợp với định nghĩa của giao diện hiển thị )

Cách bảo vệ màn hình LED từ bên ngoài

Thiết kế của cấu trúc khung bên ngoài được xác định bởi các yêu cầu lắp đặt của màn hình LED lớn, kích thước của vùng hiển thị và màu sắc của môi trường xung quanh. Trên cơ sở đảm bảo đủ cường độ lắp đặt, trọng lượng lắp đặt của màn hình hiển thị cần được giảm càng nhiều càng tốt.

Thường có 3 phương pháp làm khung bên ngoài của màn hình lớn LED trong nhà : hợp kim nhôm nâu, hợp kim nhôm gia công inox và tích hợp vàng.

- Kết cấu của khung hợp kim nhôm màu nâu đơn giản, màu sắc của khung gần với màu nền của màn hình hiển thị.

- Khung gia công bằng hợp kim nhôm không gỉ, sử dụng thép không gỉ, đẹp và phóng khoáng.

- Cấu trúc tích hợp của vàng kéo, màu của nó là xám Sony, dễ nhìn bằng mắt thường. Ngoài ra, cấu trúc tổng thể tương đối chắc chắn và không có khe hở. Điểm bất lợi là có những yêu cầu về kích thước của màn hình LED lớn.

Khi mua màn hình LED bạn nên chú ý đến môi trường hoạt động, vị trí lắp đặt, chức năng hiển thị, ….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

Liên hệ: 0986 774 223 – Email: lienhehoangha@gmail.com

Website: https://lambienled.com

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại huyện Đông Anh

Huyện Đông Anh là một huyện ngoại thành, nằm ở phía Bắc thành phố Hà Nội. Là đơn vị nằm trong dự án quy hoạch phát triển công nghiệp, dịch vụ, du lịch và đô thị. Huyện Đông Anh hiện là đầu mối giao th

bottom of page