top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Làm thế nào để chọn một màn hình lED ngoài trời

Màn hình LED tuy nhìn đơn giản nhưng thực sự đây là thiết bị vô cùng phức tạp được tạo thành từ nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Cấu trúc cơ bản của màn hình LED bao gồm như bộ nguồn, tủ LED, module và hệ thống điều khiển. Ngoài ra còn có nhiều thiết bị như hệ thống hỗ trợ, kết cấu dây,…



Làm thế nào để chọn một màn hình LED ngoài trời?

Cũng giống như màn hình LED hội trường, để đánh giá chất lượng sản phẩm chúng ta có thể đánh giá thông gian các điểm sau đây!

  1. Nhìn vào độ phẳng của màn hình

  Để đảm bảo hình ảnh hiển thị không bị méo, độ phẳng bề mặt của màn hình LED ngoài trời phải được giữ trong khoảng ± 1mm, nếu không đạt yêu cầu này và hiện tượng va đập cục bộ sẽ làm cho màn hình LED ngoài trời phát video Đôi khi có vấn đề về điểm mù trong góc nhìn. Vì vậy, có thể nói độ phẳng là yếu tố chính để đánh giá màn hình LED ngoài trời chất lượng cao .

  2. Nhìn vào độ sáng của màn hình

  Trong trường hợp bình thường, độ sáng của màn hình LED ngoài trời phải trên 1500cd / m2 để đảm bảo hoạt động hiển thị bình thường, nếu không, mọi người sẽ không rõ vì độ sáng không đủ. Do đó, muốn mua màn hình LED ngoài trời có hiệu quả hiển thị tốt thì còn phụ thuộc vào chất lượng của hạt đèn LED và thông số độ sáng của nó.

  3. Nhìn vào cân bằng trắng của màn hình

  Tỷ lệ của ba màu cơ bản đỏ, xanh lá cây và xanh lam là 1 : 4,6 : 0,16 . Màn hình sẽ chỉ hiển thị màu trắng tinh khiết nhất. Do đó, nếu màn hình hiển thị do nhà sản xuất màn hình LED ngoài trời sản xuất thì tỷ lệ của ba màu cơ bản, nó sẽ gây ra màu trắng. Độ lệch của cân bằng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của màn hình LED ngoài trời , vì vậy việc xem xét cân bằng trắng khi mua cũng rất quan trọng.

Không thể bỏ qua những yếu tố này khi chọn màn hình LED

Những chiếc màn hình LED trung tâm thương mại ngoài trời là sản phẩm chịu rất nhiều hư hỏng trong quá trình sử dụng. Do đó, để màn hình LED có thể hoạt động ổn định chúng ta cần chú ý những vấn đề sau:

Kiểm tra độ cố định của các thành phần bên trong

  1. Nếu phát hiện bộ phận nào bị lỗi như hư hỏng thì nên thay thế kịp thời, nhất là những bộ phận nhỏ của kết cấu khung thép.

  2. Khi nhận được cảnh báo sớm về thiên tai như thời tiết xấu, cần kiểm tra độ ổn định và an toàn của từng thành phần của màn hình, nếu có sự cố thì xử lý kịp thời để tránh những tổn thất không đáng có !

  3. Thường xuyên bảo dưỡng sơn phủ bề mặt sản phẩm và các điểm hàn kết cấu thép để chống ăn mòn, rỉ sét và bong tróc.

  4. Trung bình, cần bảo trì ít nhất hai lần một năm.

Kiểm tra sản phẩm có bị lỗi không

  Đối với những sản phẩm bị lỗi phải thường xuyên kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế kịp thời, thường là ba tháng một lần.

Vệ sinh và bảo dưỡng đèn LED

  Dùng bàn chải mềm chà nhẹ lớp bụi bám bên ngoài ống LED, nếu hộp không thấm nước thì có thể lau sạch bằng một ít nước , tùy theo điều kiện môi trường mà tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên.

Kiểm định các công trình chống sét

  1. Kiểm tra thường xuyên cột thu lôi và đường dây tiếp đất

  2. Ống chống cần được kiểm tra sau khi có giông bão, nếu hỏng phải thay thế kịp thời.

  3. Bạn có thể kiểm tra thường xuyên trong thời gian mưa lớn.

Kiểm tra hệ thống cung cấp điện của thân màn hình

  1. Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra mối nối của từng đường dây trong hộp phân phối có bị han gỉ hay lỏng lẻo không, có vấn đề gì thì xử lý kịp thời.

  2. Để đảm bảo an toàn, việc nối đất của hộp điện phải đảm bảo bình thường và được kiểm tra thường xuyên.

  3. Các đường dây điện, đường dây tín hiệu mới cũng cần được kiểm tra thường xuyên để tránh trường hợp đường dây bị đứt, bị cắn.

  4. Toàn bộ hệ thống cung cấp điện cũng cần được kiểm tra hai lần một năm.

Kiểm tra hệ thống điều khiển đèn LED

  1. Trên hệ thống điều khiển LED , hãy kiểm tra lần lượt các chức năng khác nhau của nó theo các điều kiện đặt trước.

  2. Tất cả các đường dây và thiết bị của màn hình phải được kiểm tra thường xuyên để tránh tai nạn.

  3. Thường xuyên kiểm tra độ tin cậy của hệ thống, chẳng hạn như 7 ngày một lần.

Đây là yếu tố sống còn để màn hình LED có thể hoạt động được. Và đây cũng là lý do tại sao giá màn hình LED ngoài trời luôn cao hơn trong nhà trong cùng một khoảng cách điểm ảnh.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

So sánh Màn Hình LED P3 và P2.5 Trong Nhà

Giữa màn hình LED P3 trong nhà và P2.5 có nhiều điểm giống nhau đều tạo ra hình ảnh săc nét và chân thực. Tuy nhiên, giữa hai màn hình đều có sự khác nhau về cấu tạo cũng như thiết kế điểm ảnh. Vậy cù

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Thanh Hóa

oangHaLED tự hào là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Thanh Hóa uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất khu vực. Nhằm mở rộng quy mô sản xuất, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ li

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Tuyên Quang

HoangHaLED tự hào là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt màn hình LED tại Tỉnh Tuyên Quang uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đa dạng thiết bị và giải pháp hiển thị

bottom of page