top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Màn hình led linh hoạt là gì?

Bên cạnh những chiếc màn hình led hội trường dạng phẳng, thì có một dòng sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều hiện nay đó chính là màn hình led linh hoạt. Màn hình mềm linh hoạt LED còn được gọi là bảng điều khiển màn hình LED mềm hoặc panel diplay LED linh hoạt, tính năng chính là bảng điều khiển là rất mềm và linh hoạt, bảng điều khiển có thể uốn cong, waggled, đong đưa, xoay và xoắn. Những tấm nền này chủ yếu được sử dụng để làm màn hình LED linh hoạt, màn hình LED sáng tạo và màn hình LED hình dạng không đều như hình quạt, hình trụ, hình khối, v.v.



Như video ở trên cho thấy, màn hình LED mềm dẻo được làm với mặt nạ khung silicone đặc biệt để làm cho bảng điều khiển siêu mềm và linh hoạt, và mặt nạ silicone sử dụng mười hai nam châm mạnh nhúng vào cạnh của bảng điều khiển, do đó, bảng điều khiển tổng thể có thể được hấp phụ trên bề mặt của tủ màn hình LED được thiết kế bằng chất liệu kim loại. Trong khi đó, do đặc thù về chất liệu của tấm nền nên tấm nền màn hình LED mềm chỉ được sử dụng cho ứng dụng trong nhà, tức là tấm nền không thể sử dụng cho môi trường ngoài trời vì tấm nền khó đạt tiêu chuẩn chống nước IP65. Hiện tại, module màn hình LED mềm chỉ có 5 loại pixel pitch: P1.56mm, P2.P2mm, P2.5mm, P2.5mm, P3mm, P4mm. tất cả chúng đều có các đặc điểm chung như sau:

Tính năng của màn hình LED

Mặt nạ & khung: Chất liệu silicone đặc biệt để làm bảng điều khiển mềm, linh hoạt và có thể được thiết kế theo bất kỳ hình dạng màn hình LED nào theo nhu cầu của khách hàng.

Nam châm mạnh: Với 12 nam châm mạnh rải khắp 4 mặt của bảng giúp cho bảng có thể dính vào cấu trúc kim loại một cách dễ dàng và chặt chẽ.

LED: Đen tuyền SMD1010, SMD1515, SMD2020 đảm bảo bảng LED có độ nét cao, tốc độ làm tươi cao với màu sắc đồng nhất và hình ảnh sống động.

Trọng lượng: Màn hình LED mềm dẻo siêu nhẹ chỉ 192g. Vận chuyển dễ dàng và giảm nhân công và chi phí.

Mặt trước Servie: bảng điều khiển được bảo trì phía trước mà không có bất kỳ lỗ vít nào phía trước, bảng điều khiển có thể được lấy ra dễ dàng vì nó được hấp thụ trên tủ bằng nam châm.

Hình dạng tùy chỉnh: khung màn hình LED mềm có thể được tùy chỉnh cho bất kỳ hình dạng màn hình LED nào theo yêu cầu của khách hàng. Chức năng này là một trong những đặc điểm khác biệt và nổi bật so với màn hình led giá rẻ thông thường. Giúp module led có thể thiết kế theo từng hình dạng theo mong muốn của người tiêu dùng.

8 đặc điểm chính

1: Khung & mặt nạ silicone

Màn hình LED mềm dẻo EAGER sử dụng silicone chất lượng cao dẻo dai và chắc chắn để thiết kế, toàn bộ bảng điều khiển có thể được uốn cong, uốn cong hoặc uốn cong với 0 - 45 độ và bảng điều khiển có thể được định hình thành một đường cong hoặc góc để thiết kế màn hình LED hình dạng mong muốn như bạn cần.

2: Tính linh hoạt cao

các màn hình mềm linh hoạt LED được làm bằng cao su mềm, mà làm cho bảng điều khiển với sự linh hoạt cao, có thể được lắp ráp một cách tự do và có khả năng được uốn cong và chữa khỏi mà không cần bất kỳ đèn LED bị hỏng.

3: Siêu mỏng, siêu nhẹ

Trọng lượng của màn hình LED mềm dẻo chỉ 192g và độ dày của bảng LED chỉ 4mm, siêu mỏng và siêu nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển và vận chuyển, đồng thời giúp bạn tiết kiệm đáng kể sức lao động, thời gian và chi phí.

4: Nam châm mạnh

Háo hức hiển thị mềm linh hoạt LED thông qua nam châm mạnh mẽ nhúng arround bảng điều khiển, tính năng này của cao từ để làm cho bảng điều khiển màn hình LED mềm có thể được gắn trên tủ kim loại và giúp họ giữ hình dạng của chúng.

5 : Độ tương phản cao, tốc độ làm mới cao

Màn hình LED sử dụng đèn LED và IC điều khiển chất lượng cao để làm cho màn hình LED có tốc độ làm tươi cao, độ nét cao và độ tương phản cao. Màu sắc hiển thị rõ ràng, đồng nhất và sống động.

Dòng sản phẩm này, được ứng dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như phòng họp, hội trường, trung tâm thương mại, …

0000000

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại quận Hoàng Mai

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các loại màn hình LED có kích thước từ lớn tới nhỏ ở khắp mọi nơi. Đây là loại sản phẩm được nhiều doanh nghiệp truyền thông săn đón và tin dùng để quảng bá n

bottom of page