top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Màn hình Led P2.5 cabin di động tại trường Đại học Kinh Tế

HoangHaLed hân hạnh được tiếp tục hợp tác với một trong những đối tác lâu dài trong năm nay, đó chính là Đại học Kinh Tế. Trường Đại học Kinh Tế là một thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội và là cơ sở đào tạo bậc đại học và sau đại học, cơ sở nghiên cứu khoa học chuyên ngành kinh tế học và kinh doanh học hàng đầu của Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam; nghiên cứu và chuyển giao các kết quả nghiên cứu cho Chính phủ, các tổ chức, doanh nghiệp và xã hội lớn tại Việt Nam.


Xem chi tiết: TẠI ĐÂY



Công trình màn hình Led tại trường Đại học Kinh Tế


  • Địa điểm lắp đặt: tại trường Đại học Kinh Tế

  • Đơn vị lắp đặt: Công ty TNHH Ứng dụng và Giải pháp Hoàng Hà

  • Loại sản phẩm: Màn hình Led P2.5 cabbin di động

  • Mục đích sử dụng: họp hội nghị, hội thảo, triển khai dự án phát triển,….

Lắp đặt màn hình Led P2.5 cabin di động tại trường Đại học Kinh Tế


Nhằm nâng cao chất lượng những cuộc họp gián tiếp cũng như trực tiếp của cán bộ, công nhận viên, trường Đại Học Kinh Tế đã lựa chọn HoangHaLed là nhà cung cấp màn hình Led cho phòng họp của mình.


Sự cần thiết lắp đặt màn hình Led P2.5


Phòng họp là nơi rất quan trọng, nơi diễn ra một số sự kiện quan trọng của tổ chức. Các hoạt động như vậy liên quan đến hầu hết các Người lãnh đạo, giám đốc điều hành của tổ chức hoạt động ở các cấp khác nhau trong khi tâm điểm của hầu hết các cuộc thảo luận trong phòng họp là màn hinh LED trong nhà.


Trước đó, hệ thống hiển thị trong phòng họp tại trường Đại học Kinh Tế bao gồm máy chiếu slide. Tuy nhiên, nhận biết xu hướng hiện đại và cũng vì các nhược điểm hiển thị của máy chiếu, hiệu trưởng trường đã quyết định thay thế chúng bằng sản phẩm màn hình Led.


Khắc phục các nhược điểm của màn chiếu slide


Hệ thống màn hình LED vượt trội hơn tất cả những sản phẩm trình chiếu khác. Trong một phòng họp trung bình với khoảng cách xem 5 – 10m, máy chiếu trên cao mang lại mức hiệu suất có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, vấn đề về các rào cản chiếu như bóng của một ai đó đi ngang qua máy chiếu, xuất hiện trên màn hình, cũng khá gây khó chịu. Chất lượng hình ảnh không tốt khi màn hình chiếu không sạch. Màn hình Led khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên. Màn hình led P2.5 di động giúp cung cấp chất lượng hình ảnh rực rỡ và hoạt động liền mạch.


Gây ấn tượng với người xem bằng hình ảnh chất lượng cao


Các cuộc hội thảo liên quan đến việc trao đổi nhiều thông tin và dữ liệu. Do đó, những người thuyết trình sẽ chuẩn bị sẵn rất nhiều thông tin và dữ liệu cho người tham gia buổi họp. Dù thế nào đi nữa, họ sẽ phải giành được sự đánh giá cao của đồng nghiệp về bài thuyết trình của mình để có thể đạt được những bước tiến theo hướng đã định.


Màn hình led trong nhà P2.5 sẽ giúp việc trình chiếu rõ ràng hơn và tăng tác động đáng kể.


Nối liền mạch và góc nhìn rộng


Hệ thống hiển thị màn hình LED được chế tạo với các mô-đun liên kết liền mạch với nhau để tạo thành màn hình rất rộng cung cấp góc nhìn tuyệt vời từ 140 ° x 120 °. Máy chiếu sẽ không thể phù hợp với loại góc xem này. Do đó sẽ không thể cung cấp trải nghiệm xem tốt cho những người có mặt tại phòng họp.


Tùy thuộc vào vấn đề đang được thảo luận tại phòng họp, trải nghiệm xem có thể có tác động tương xứng đến kết quả của cuộc họp.Bảng hiển thị LED trong nhà cung cấp hình ảnh, đồ họa và văn bản chất lượng cao được tối ưu hóa với hiệu chuẩn màu tự động giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm xem


Hoàng Hà Led – đơn vị lắp đặt màn hình LED cho hội trường uy tín, giá cạnh tranh


Hoàng Hà Led tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và thi công các dự án lắp đặt màn hình LED cho hội trường uy tín, chất lượng. Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Màn hình LED nói chung và màn hình LED hội trường nói riêng được cung cấp bởi Hoàng Hà luôn đảm bảo chính hãng, đúng chất lượng, giá thành ưu đãi và phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều đối tượng khác nhau.


Đến với chúng tôi, người dùng sẽ thường xuyên nhận được rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành hấp dẫn cho khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn miễn phí! 0986 774 223


Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà


Zalo: 0986 774 223


Địa chỉ: Số 12 -LK29 – Khu Đô Thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Hà Tĩnh

HoangHaLED tự hào là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Hà Tĩnh uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất khu vực. Nhằm mở rộng quy mô sản xuất, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ liê

Tư vấn lắp đặt màn hình LED tại tỉnh Tuyên Quang

HoangHaLED tự hào là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt màn hình LED tại Tỉnh Tuyên Quang uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đa dạng thiết bị và giải pháp hiển thị

bottom of page