top of page
  • Writer's picturecongttqcl

Những lý do bạn nên sử dụng màn hình led trong quảng cáo


Đứng ở vị trí trung lập chúng tôi đưa ra một những lý do mà bạn nên lựa chọn màn hình led là phương tiện quảng cáo thay cho màn quảng cáo truyền thông. Mời bạn đọc bài viết dưới đây

Chi phí thấp

Nếu chúng tôi sắp xếp chi phí sử dụng màn hình led ở vị trí số một thì rất nhiều thắc mắc là tại sao màn hình led có giá thành rất cao cao hơn nhiều so với màn truyền thống nhưng tại sao lại xếp ở vị trí đầu. Nhưng chúng tôi ở đây xét chi phí là xét chi phí trên hiệu quả sử dụng của màn hình led.

Hiệu quả sử dụng màn hình led rất cao, chúng tôi đã phỏng vấn nhiều khách hàng của mình về vấn đề này thì đều nhận được những phản hồi tích cực về doanh thu sau khi sử dụng màn hình led quảng cáo.

Ngoài ra, chi phí vận hành bảng quảng cáo led thường thấp do hiệu suất sử dụng điện năng cao và chúng rất khi bị hỏng hóc, tuổi thọ cao.

Linh hoạt

Thế giới luôn thay đổi và khách hàng của bạn mong đợi rằng cửa hàng của bạn có thể cung cấp cho họ trải nghiệm mới mỗi lần họ ghé thăm. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn điều hành, tính linh hoạt sẽ có các hình thức khác nhau, nhưng nó sẽ luôn ở đó. Vì vậy, hãy nhìn vào một số ví dụ. Nếu bạn điều hành một nhà hàng, bạn biết rằng khách hàng luôn tìm kiếm sự pha trộn giữa những món yêu thích cũ của họ và những món ăn theo mùa mới làm nổi bật nghệ thuật của bạn trong công việc.

Bạn thay đổi nội dung linh hoạt màn không cần mất quá nhiều thời gian để chuyển bị vấn đề này.

Gây chú ý

Với khả năng hiểu thị đa dạng và phong phú cùng với đó là độ sáng phát ra của những chiếc màn hình led tạo ấn tượng rất tốt với người xem do đó người xem không thể bỏ qua màn hình led mỗi khi tiếp xúc với nó.

Doanh số tăng

Cho dù đó là để truyền thông giảm giá, hiển thị giá hoặc cung cấp các ưu đãi được nhắm mục tiêu, cả in và màn hình led quảng cáo đều có chung một mục tiêu: tăng doanh thu và lợi nhuận. Dưới đây là kết quả cuộc 1 cuộc khảo sát liên quan đến doanh số và phương thức quảng cáo. Như mong đợi, vì hầu hết quảng cáo nếu được thực hiện hiệu quả sẽ có xu hướng tăng doanh số, quảng cáo in kết thúc tăng doanh số lên 15%. Mặt khác, quảng cáo kỹ thuật số cho thấy doanh số tăng 49% trên các sản phẩm được quảng cáo.

Giữ chân khách hàng

Khách hàng đã được chuyển sang một thế giới theo hướng trải nghiệm và trải nghiệm mua sắm của họ phải phù hợp với mong đợi của họ.

Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led giá rẻ chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm màn hình led có hiệu quả nhất khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

Công ty Quảng Cáo Hoàng Hà Led

Địa chỉ: Phạm Thận Duật

SĐT: 0986774223

Website: hoanghaled.com

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Màn hình LED P5 và những lưu ý khi sử dụng

Màn hình Led P5 được biết đến là một trong những dòng sản phẩm đang đứng TOP 1 trong các loại màn hình được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để trình chiếu hình ảnh, video trong nhà. Tuy nhiên, bạn đã b

bottom of page